giả dụ bạn sở hữu 1 công ty, câu thần chú của bạn có thể là “tiếp cận phổ biến hơn, bán phổ biến hơn, kiếm rộng rãi hơn.” Bạn phải liên tục sắm cách để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới mang phổ quát cầu mắt hơn.
Nhưng… nói thì dễ hơn khiến cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ người nào điều hành 1 công ty đều biết điều ấy.
đó chính xác là lý do vì sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị không gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn đem lại cho bạn nhiều ích lợi. nhiều.
Chúng ta đang kể về PR chéo – cách lý tưởng để tạo ra phổ thông truyền bá hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc khôn xiết và đầu cơ phổ biến.
Bạn còn nhớ lúc Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat với hình dạng linh vật Android của Google.
Tóm lại, PR chéo là gì – hội tụ hai đơn vị riêng biệt lại sở hữu nhau để tạo ra một sáng kiến tiếp thị chung. Như người ta kể, hai chiếc đầu luôn luôn phải chăng hơn một loại đầu. không, bạn không cần phải với 1 công ty hàng triệu đô la như Google và Nestle để dùng PR chéo. BẤT KỲ doanh nghiệp nào cũng sở hữu thể hiệp tác sở hữu 1 đơn vị khác và mở rộng khuôn khổ tiếp cận – đông đảo các gì bạn cần làm là mua đúng đối tác. bởi vậy, khiến cho thế nào để bạn khởi đầu một mối quan hệ đối tác quảng cáo chéo? khiến cho thế nào để bạn tậu thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã mang số đông những câu tư vấn bạn cần! Hãy khởi đầu có việc hiểu chuẩn xác PR chéo là gì. Quảng Cáo
truyền bá chéo là gì? (Sự định nghĩa)
Bạn mang nhớ lần đặt vé tàu bay và trang web ưu đãi cho bạn nếu bạn dùng 1 thẻ tín dụng cụ thể để trả tiền vé không? ấy là quảng bá chéo.
nhắc 1 bí quyết rất đơn thuần – quảng bá chéo là 1 chiến thuật tiếp thị trong đó bạn hiệp tác với một tổ chức khác bán sản phẩm hoặc nhà sản xuất bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.
Về căn bản, bạn tiêu dùng những kênh của đối tác để PR sản phẩm của mình và bạn cho phép họ sử dụng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hiệp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra phổ biến tiếp xúc hơn.
Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao với thể hiệp tác mang trọng điểm thể dục hoặc dịch vụ ăn uống với thể hiệp tác với tổ chức doanh nghiệp sự kiện – khả năng là vô hạn!
Lý do vì sao truyền bá chéo là 1 chiến lược tiếp thị tuyệt vời
một. tăng phạm vi tiếp cận của bạn
Hãy thừa nhận điều ấy – việc truyền thông báo về doanh nghiệp của bạn mất đông đảo công sức.
Tin tốt: bạn ko cần phải khiến phần lớn những công tác đó 1 mình. lúc hiệp tác mang một đơn vị khác, bạn sở hữu thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới tốc độ hơn so có khả năng của riêng mình.
khiến sao? Vâng, khi bạn hợp tác có các đơn vị mang can dự, điều ấy cũng khiến cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận với hạ tầng các bạn của đối tác. Điều đấy có tức thị bạn tiếp cận được rộng rãi người hơn và cơ hội nhận được khách hàng tiềm năng mới sẽ tăng lên!
2. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm
khi bạn cộng tác với 1 công ty khác, tổ chức ấy hẳn nhiên được kết liên có các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, phải không?
Giờ đây, vì tổ chức đấy được cơ sở quý khách tôn trọng và tin tưởng, các bạn của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – bởi vì điều đó tạo ấn tượng rằng công ty đang công nhận tư nhân cho bạn.
Bằng phương pháp này, bạn sẽ mang được một lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – một điều không hề dễ dàng khi bạn đang dùng những cách quảng cáo truyền thống!
3. thực thụ, đích thực Hiệu quả về giá bán
PR chéo chắc chắn ít tốn kém hơn rộng rãi so sở hữu những cách thức PR truyền thống.
rất nhiều thời kì, quảng bá chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời kì của bạn. Đối tác của bạn lăng xê những sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn giản như vậy.
ngoài ra, lúc quảng bá chéo hoạt động buôn bán của nhau, bạn có thể chia sẻ nguồn tài nguyên chung, kết hợp các cố gắng tiếp thị và ngân sách của mình.
Bạn sẽ chẳng phải chạy chương trình một mình, và bạn có thể chia giá bán giữa bạn và đối tác!
Đúng vậy, quảng bá chéo mang lại cho bạn ti tỉ lợi ích. tuy nhiên, bạn chỉ mang thể gặt hái được hầu hết các lợi ích này nếu như bạn khiến đúng cách thức. thành ra, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong lăng xê chéo.
Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa PR chéo
một. Tuân thủ, không khó khăn
Vui lòng không quảng bá chéo sở hữu một đơn vị đang cung cấp sản phẩm / dịch vụ giống như tổ chức của bạn. Điều này sẽ ko chỉ phao phí thời kì mà còn sở hữu thể gây phản tác dụng và bạn sở hữu thể mất khách hàng trong giai đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn giản tới Kỳ Lạ Cho các Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần cộng tác mang 1 tổ chức bổ sung, thay vì cạnh tranh , có công ty của bạn.
Ví dụ: giả sử bạn muốn quảng bá hoạt động buôn bán dịch vụ ăn uống của mình. Bạn sẽ thực sự hoàn hảo nếu cộng tác mang 1 tổ chức công ty sự kiện.
tuy nhiên, sẽ ko sở hữu ý nghĩa gì nếu hiệp tác sở hữu một tổ chức sản xuất nhà cung cấp ăn uống khác, vì họ cạnh tranh trực tiếp có bạn!
Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là 1 kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu
tiếng tăm của doanh nghiệp bạn dựa trên điều này, bởi thế bạn cần hiệp lực mang một công ty đáng tin cậy và đáng tin cậy.
Hãy xem, nếu như bạn hợp tác với 1 người không đáng tin cậy hoặc không cung ứng sản phẩm chất lượng, bạn sẽ khiến loãng công tác kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến danh tiếng của bạn.
… Và chúng tôi biết rằng bạn ko muốn tiếng xấu của một tổ chức khác làm cho ảnh hưởng tới bạn! bởi vậy, trước khi tiếp cận sở hữu bất kỳ ai, hãy luôn khiến bài tập về họ một tí.
3. Giữ mọi thứ rõ ràng khi chuyển động
Bạn và đối tác lăng xê chéo của bạn cần phải ở trên cộng 1 trang giả dụ bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. do vậy, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định những chỉ tiêu rõ ràng và mang thể hành động ngay từ đầu.
Hãy thật rõ ràng về thời kì hiệp tác, số tiền sẽ đầu cơ, chuẩn xác những sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, cách tiến hành và đông đảo những chi tiết quan trọng khác.
Kế hoạch càng cụ thể, lăng xê chéo của bạn càng tốt!
hiện giờ bạn đã thân thuộc với thế giới của quảng cáo chéo , hãy cộng Đánh giá 1 số cách thức tuyệt vời để tiêu dùng lăng xê chéo để lớn mạnh tổ chức của bạn.
một số ý tưởng truyền bá chéo đích thực thú vị có hiệu quả
1. doanh nghiệp sự kiện trong khoảng thiện
Mọi người thương thích những doanh nghiệp khiến việc cộng nhau để hỗ trợ các người vướng mắc. Bằng cách tổ chức một sự kiện từ thiện có đối tác truyền bá chéo của mình, bạn mang thể cho mọi người thấy bạn ko chỉ là một cỗ máy kiếm tiền!
trong khoảng các cuộc thi chạy marathon đến những cuộc đua đồ ăn, bạn với thể doanh nghiệp bất kỳ loại sự kiện trong khoảng thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. khi bạn tổ chức sự kiện này sở hữu 1 đối tác, bạn có thể giảm hồ hết mức giá đi kèm có nó! Đôi bên cộng với lợi.
hai. Chạy 1 cuộc thi
Đây là một ý tưởng lăng xê chéo xuất sắc khác: Bạn sở hữu thể công ty một cuộc thi trên mạng phường hội nơi bạn và đơn vị đối tác của bạn có thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là một khoa học Tiếp thị Tốt?
Bằng cách này, bạn sở hữu thể giới thiệu công ty của mình trước các người mến mộ trên mạng phố hội của họ và nhân đôi khuôn khổ tiếp cận của bạn. ngoài ra, mức giá truyền bá cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ phổ biến hơn! khiến thế nào là thú vị?
3. Gắn kết với những công ty thực phẩm và đồ uống
Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hợp tác với McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải kể, đây là một bước đi thông minh!
Bạn mang thể lấy một số cảm hứng trong khoảng Disney và kết liên với những đơn vị thực phẩm và đồ uống, đồng thời truyền bá đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.
4. Sự kiện đồng tài trợ
Việc doanh nghiệp 1 sự kiện có hiệu quả, nhưng nó tốn đa số thời gian và tiền bạc. Thay vào đó, những gì bạn với thể làm là đồng tài trợ cho 1 sự kiện sở hữu đối tác truyền bá chéo của mình.
Thành thật mà đề cập, đấy là một bí quyết xuất sắc để cắt giảm 1 nửa tầm giá sự kiện của bạn và tiếp cận có khán giả của công ty khác. Bạn thậm chí sở hữu thể đề cập đến nhau với tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!
5. Gửi bản tin chung
Bạn mang thể hợp tác có một đơn vị khác, tạo một bản tin chung và gửi nó đến cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông báo của mình cho những quý khách tiềm năng mới.
Elink.io có thể làm tất cả thời kỳ này trở thành tiện dụng hơn. tiêu dùng elink, bạn với thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng sở hữu thể làm việc trên bản tin cộng có đối tác của mình trong thời gian thực!
Để biết thêm về elink, bấm vào đây .
kết thúc
Trong mọi góc cạnh của cuộc sống, sở hữu sức mạnh về số lượng – và đây chính xác là lý do tại sao quảng bá chéo hoạt động rất hiệu quả.
không, ko chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% đơn vị đã nói rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của tổ chức.
bởi vậy, nếu bạn muốn vượt qua tình trạng sụt giảm doanh số và mở rộng khuôn khổ tiếp cận của đơn vị, thì quảng bá chéo là phương pháp nên đi. Nó tiết kiệm chi phí và là một cảnh huống đôi bên cùng mang lợi cho gần như các bên liên quan.
Phần rẻ nhất? truyền bá chéo dễ dàng như tổ chức một bữa tiệc với một người bạn. Bạn với thể gặp gỡ nhiều người hơn vì bạn với quyền truy tìm cập vào mạng của bạn bè và họ mang quyền truy tìm cập vào mạng của bạn. nhiều hơn các gì bạn có thể yêu cầu?
Navigation
Post A Comment:
0 comments: